プロが教える店舗&オフィスのセキュリティ対策術

காலையில், தேவதைகள் மொட்டுகளிலிருந்து வெளியே வந்து "குட் மார்னிங்" என்று கூறிவிட்டு நடனமாடத் தொடங்கின. நான் நடனமாடும் போது கண் சிமிட்டிக்கொண்டிருந்தேன். இறுதியில் நான் ரயிலில் ஏறி எங்கோ சென்றேன். அன்று இரவு தாமதமாக, தேவதைகள் ரயிலில் திரும்பி வந்து மீண்டும் நடனமாடத் தொடங்கினர். ஆனால் நடனம் விரைவில் முடிந்தது, இறுதியில் நாங்கள் ஒரு மொட்டுக்கு வந்தோம். இறுதியாக, தேவதைகள் தூங்கச் சென்றனர், மொட்டுகளை மூடி, நல்ல இரவைக் காண்பித்தனர். அத்தகைய அத்தியாயம் திறப்பு முதல் 2003 வரை நீடித்தது, ஆனால் இறுதியாக ரத்து செய்யப்பட்டது.

これはどこの都道府県のマスメディアのエピソードかをお答えください。

A 回答 (2件)

これはタミル語です。

googleで翻訳すると

朝、天使たちがつぼみから出てきて「おはよう」と言って踊り始めました。踊りながらまばたきをした。やがて私は電車に乗ってどこかに行きました。その夜遅く、天使たちは電車に戻ってきて、再び踊り始めました。しかし、ダンスはすぐに終わり、やがて私たちは芽を出しました。最後に、天使たちは眠りについた、つぼみを覆い、おやすみを示した。そのようなエピソードはオープニングから2003年まで続きましたが、最終的にキャンセルされました。
    • 0
この回答へのお礼

テレビ愛媛ですね。

γΔδΓεΠΞΒΣ

• 0