アプリ版:「スタンプのみでお礼する」機能のリリースについて

1. 1. ከጣማ ወንዝ ንጋት ሰማይ
የሚሰማ የዋህ የወፍ ዘፈን
ፈገግታ የብርሃን ዝናብ ነው።
ልቤን በሚያድስ መንፈስ እታጠባለሁ።
አዲስ ጠዋት ተወለደ
የሰዎች የብርሃን ዱካዎች
በፀሐይ ውስጥ ጥሩ የምትመስለውን ከተማ እወዳለሁ።
የፍቅር ከተማን ካዋሳኪን እወዳለሁ።

2. ስለ ደስታ በሚናገር ክፍት ቦታ ላይ
ሊሰማ የሚችል የዋህ የአበባ ዘፈን
ሶዮካዜ አረንጓዴ ሪባን ነው።
ልብህን በብሩህ አስጌጥ
አዲስ ፍቅር ተወለደ
የደረት መሰባበርን መጋራት
ሁሉም የሚኖርበት ከተማ እወዳለሁ።
የፍቅር ከተማ ካዋሳኪን እወዳለሁ።

3. 3. በከተማው ገጽታ ውስጥ ከሚቀጥሉት መስኮቶች
የሚሰማ የዋህ የፍቅር ዘፈን
ማጎኮሮ የሚፈለገው ሪትም ነው።
ሕያው እና ጨዋ
አዲስ ዘመን ተወለደ
በሚገናኙት እጆች ውስጥ የነገን ማለም
ወድጄዋለሁ፣ ደስታ፣ የምትበራ ከተማ
የፍቅር ከተማ ካዋሳኪን እወዳለሁ።

この都市の人口をお答えください。

A 回答 (3件)

川崎市 1,541,159人(令和3年10月1日現在)


https://www.city.kawasaki.jp/170/page/0000133443 …
    • good
    • 0

1.多摩川の朝空


柔和な鳥の歌
笑顔は光の雨です。
さわやかな精神で入浴します。
新しい朝が生まれました
人間の光の痕跡
私は太陽の下でよく見える街が大好きです。
愛の街、好きです。

2.幸せを語る広場
聞こえる柔らかな花の歌
そよかぜはグリーンリボンです。
心を明るく飾る
新しい愛が生まれました
胸部骨折の共有
私は誰もが住んでいる街が大好きです。
愛の街、好きです。

3.3。シティビューの次のウィンドウから
優しいラブソング
リズムが必要です。
生きてまともな
新しい時代が生まれました
出会う人々の手にある明日の夢
私はそれが大好きです、幸せで明るい街
愛の街、好きです。流域自治体 編集
山梨県
甲州市、丹波山村、小菅村
東京都
奥多摩町○、青梅市○、瑞穂町、檜原村、日の出町、あきる野市○、羽村市○、福生市○、昭島市○、武蔵村山市、小平市、立川市○、国立市○、国分寺市、小金井市、八王子市○、日野市○、多摩市○、稲城市○、府中市○、武蔵野市、三鷹市、調布市○、狛江市○、世田谷区○、大田区○
神奈川県
川崎市○
10万人以上。
    • good
    • 1

沢山ですッ!

    • good
    • 1

お探しのQ&Aが見つからない時は、教えて!gooで質問しましょう!